3 loại thảo dược cai thuốc lá bạn nên biết

Cai thuốc lá quả thật không phải việc dễ dàng. Vậy làm thế nào để vừa có thể cai được thuốc lá hiệu quả, vừa đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn 3 loại thảo dược cai thuốc lá mà hiện nay rất nhiều người đang áp dụng

Thảo dược cai thuốc lá từ thiên nhiên

Hiện nay cách cai thuốc lá bằng thảo dược, đang được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng cho việc cai thuốc lá. Ngoài công dụng cai thuốc lá chúng còn rất tốt cho việc bồi bổ làm mát cho cơ thể. Khi sử dụng các loại thuốc nam từ thiên nhiên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như không lo tác dụng phụ của thuốc. ngoài ra khi cai thuốc lá bằng các loại thảo dược chúng ta sẽ không có cảm giác mệt mỏi như các loại thuốc tây khác

Dầu hoa anh thảo hỗ trợ cai thuốc lá

Hoa anh thảo còn được gọi dưới cái tên dạ anh thảo. là một loại hoa xuất sứ từ bắc mĩ nơi có khí hậu lạnh giá quanh năm. Dầu hoa anh thảo từ lâu đã được mọi người biết đến là một loại thảo dược chữa được rất nhiều bệnh khác nhau như làm thuốc giảm đau, viêm sưng, ngan ngừa lão hóa và rất nhiều công dụng khác.
Dầu hoa anh thảo hỗ trợ cai thuốc lá
Dầu hoa anh thảo hỗ trợ cai thuốc lá
Thời gian đần đây một nhóm nghiên cứu người mĩ chỉ ra rằng. ngoài các công dụng như trên, dầu hoa anh thảo còn được mọi người ví là thảo dược có công dụng cai thuốc lá vô cùng hiệu quả
– Dầu hoa anh thảo có tác dụng cắt cơn thèm thuốc lá, làm sạch độc tố và khử độc hiệu quả
– Đây là phương pháp thường áp dụng cho những người nghiện thuốc lá nặng nghiện lâu năm. Người có phổi đã bị suy yếu nhiều vì hút thuốc lá

Cai thuốc lá bằng trà lá mã đề

Công dụng của trà mã đề

– Cây mã đề là một loài thực vật có hoa nhỏ mọc chủ yếu ở các nước châu á. Loại thảo dược này ở nước ta có khá nhiều, nhưng để cai thuốc lá hiệu quả nhất thì phải là cây mã đề mọc trên núi cao, hoặc trong rừng thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.
– Ngoài công dụng cai nghiện thuốc lá ra trà mã đề còn có nhiều công dụng khác như. Bổ thận, giải nhiệt gan, cầm máu vết thương, thong lợi tiểu trị tiết sỏi niệu và một số bệnh khác nữa.
Trà mã đề hỗ trợ cai thuốc lá
Trà mã đề hỗ trợ cai thuốc lá

Cách cai thuốc bằng trà mã đề

– Để cai thuốc lá hiệu quả nhất ta nên kiếm hoặc chọn mua các cây mã đề có nguồn gốc từ trên núi hoặc từ các vùng đất cao khi đó công dụng của loại thảo dược này mới phát huy được tác dụng cao nhất.
– Trước tiên ta nên rửa thật sạch sau đó thái nhỏ và phơi khô khoảng 1 đến 2 nắng. Tránh phơi khô quá sẽ làm giảm bớt đi tác dụng của thuốc.
– Mỗi ngày ta pha làm 2 lần mỗi lần khoảng 100g pha với 500ml nước đun sôi 100 độ để khoảng tầm 10 phút là chúng ta có thể mang ra uống được.
– Lưu ý: không được sử dụng trà đã để qua đêm, mỗi lần mua không nên mua quá nhiều chỉ nên mua dùng trong khoảng nửa tháng dùng hết lại mua tiếp. Tránh mua nhiều không biết cách bảo quản trà sẽ bị mốc, làm mất tác dụng của thuốc.

Tác dụng

– Trà mã đề có tác dụng cắt cơn thèm thuốc, giảm ham muốn hút thuốc lá loại bỏ độc tố, chất gây nghiện nicotin ra khỏi cơ thể. Ngoài ra sử dụng thường xuyên thảo dược này sẽ rất tốt cho sức khỏe và có thể phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm.

Cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được kết hợp từ 7 loại thảo dược quý khác nhau gồm các vị thuốc sau:
  • Cam Thảo 0.15g
  • Quế nhu
  • Đại Hồi 0.15g
  • Tơm Trơng 1.0g
  • Bồ Công Anh 1.0g
  • Kim Ngân Hoa 0.9g
  • Cúc Hoa 0.6 
Cai thuốc lá Thanh Nghị
Cai thuốc lá Thanh Nghị

Tác dụng

– 7 Loại thảo dược quý được triết xuất dưới dạng nước có công dụng: Làm mất mùi vị của thuốc lá, cắt cơn thèm thuốc, loại bỏ chất gây nghiện nicotin ra khỏi cơ thể.
– Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng cai thuốc lá nhanh, hiệu quả chỉ trong 5 đến 7 ngày là có thể cai dứt điểm được thuốc lá. Đặc biệt người sử dụng thuốc có thể loại bỏ được toàn bộ chất nicotin ra ngoài làm giảm khả năng tái nghiện sau khi cai.

Cách dùng

– Mỗi khi thèm thuốc lá ta dùng nước súc miệng mỗi lần khoảng 20ml ngày đầu tiên nên súc miệng từ 5 đến 7 lần
– Các ngày sau khi cơn thèm thuốc giảm dần, thì số lần súc miệng cũng giảm
– dùng trong 5 ngày đến 7 ngày liên tục như vây là có thể cai dứt điểm được thuốc lá
– Lưu ý: Bạn nên cai dứt điểm tránh cai từ từ giảm dần. Trong thời gian sử dụng thuốc tuyệt đối không được hút thuốc lá.
Trên đây là 3 cách cai thuốc lá rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Mong là bài viết sẽ có ích cho các bạn. Để biết thêm thông tin về thảo dược cai thuốc lá Thanh Nghị bạn có thể liên hệ địa chỉ sau:

Cai thuốc lá thầy Nghị – Nhà Thuốc Thanh Nghị

Địa chỉ: 84 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 0932.02.09.91
Sản phẩm: https://caithuocthaynghi.com

Bài viết liên quan

3 loại thảo dược cai thuốc lá bạn nên biết
4/ 5
Oleh