Thầy lang Nghị cai thuốc lá – phương thuốc có 102

Thầy lang Nghị đã từ rất lâu được người dân trong và ngoài Đắc Lắc gọi bằng cái tên trìu mến là vị cứu tinh

Không biết từ bao giờ, phương thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị được người dân trong vùng truyền tai nhau va được đông đảo người dân trong cả nước biết đến.
Thầy lang Nghị
Thầy lang Nghị
Thầy Nghị là thành viên rất tích cực trong Hội Đông y huyện Cư M’gar, phương thuốc súc miệng cai thuốc lá của ông được đánh ra rất cao và đồng thời nhiều hội viên trong hội đã lấy về bán ở nhiều nơi, chính vì thế danh tiếng của thầy Nghị càng được đông đảo người dân trong cả nước biết tới chứ không còn bị giới hạn trong tỉnh Đắc Lắc như trước kia.

Tiếng lành đồn xa từ phương thuốc cai thuốc lá của thầy lang Nghị

Không phải ngẫu nhiêu người dân trong cả nước gọi ông bằng cái tên rất thân mật là Thầy lang Nghị cai thuốc lá. Cái tên này suất phát từ phương thuốc tuyệt vời của ông, chính thuốc cai thuốc lá gia truyền của thầy Nghị đã giúp nhiều người cai nghiện thuốc lá thành công.

Phương thuốc đặc biệt này càng trở nên tuyệt vời hơn khi thầy lang Nghị nói về lý lịch và sự tình cờ khi ông được tiếp cận với phương thuốc này. Ông kể: Hồi thanh niên, khi còn phục vụ trong quân đội, ông được giao nhiệm vụ sang bên nước bạn Lào, hồi đó ông bị nghiện thuốc lá nặng. 
Cai thuốc lá của thầy lang Nghị
Cai thuốc lá của thầy lang Nghị
Đã rất nhiều lần ông muốn cai thuốc lá nhưng đều không thành công, có một lần khi vào nghỉ tại một nhà cụ già bên đó, ông ngồi tâm sự với cụ về việc nghiện thuốc và đã từng rất nhiều lần quyết tâm bỏ nhưng không thành công. Cụ chỉ cười và lặng lẽ vào nhà lấy ra một chai nước màu đen đưa cho ông, bảo ông dùng hằng ngày. Quả là bất ngờ, chỉ sau vài ngày sử dụng, ông dần dần từ bỏ được làn khói trắng độc hại này.

Ông kể tiếp: Tôi thấy phương thức đó quả là rất hiệu quả và chắc chắn nhiều người muốn sử dụng nên tôi quyết tâm xin bằng được phương thuốc độc đáo này về Việt Nam. Sau nhiều lần ngỏ lời muốn đem phương thuốc cai thuốc lá gia truyền này về Việt Nam thì cuối cùng cụ già cũng đồng ý và truyền lại phương thuốc này cho ông. Sau ngày xuất ngũ, ông liền vê quê để giúp những người nghiện thuốc lá có thể dễ dàng từ bỏ kẻ giết người thầm lặng này.

Cách dùng thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị cũng hết sức đơn giản

Khi lên cơn thèm thuốc, bạn cần phải cố gặng chịu đựng tới khi thật sự không thể chịu đựng được hơn, lúc này bạn hãy ngậm 1 hụm vừa phải và súc miệng thật kỹ (2-4 phút). Bạn phải lặp lại điều này cho tới khi không còn cảm giác thèm thuốc nữa (thông thường khoảng từ 4-5 ngày).
Cai thuốc lá Thanh Nghị hiệu quả an toàn
Cai thuốc lá Thanh Nghị hiệu quả an toàn
Bên cạnh việc sử dụng thuốc cai thuốc lá bạn cũng cần phải có một ý chí và quyết tâm thật sự mạnh mẽ đồng thời cũng phải có một lộ trình cai thuốc lá khoa học.

Bài viết liên quan

Thầy lang Nghị cai thuốc lá – phương thuốc có 102
4/ 5
Oleh