Bỏ thuốc lá ngay hôm nay với cai thuốc lá Thanh Nghị

Có một con đường ngắn nhất để đưa bạn đến với ung thư, đó lá thuốc lá. Nếu bạn không muốn tự hủy diệt cơ thể mình và cuộc sống của người khác thì hãy dừng ngay việc hút thuốc lá, và cai nghiện thuốc lá ngay nếu bạn đang hút. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy yên tâm vì đã có nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Cai thuốc lá với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị là một bài thuốc gia truyền do thầy Nguyễn Thanh Nghị bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Cam thảo, Quế nhục, Đại hồi… Tác dụng của các thảo dược trên khi đưa vào miệng sẽ thẩm thấu trong khoang miệng giúp rửa sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại trên các tế bào đồng thời tạo một màng bảo vệ chống nicotin quay lại. Vị ngọt, đắng của các thảo dược sẽ giúp vị giác của bạn quen dần, nó sẽ chống chế lại vị của thuốc lá, và cơ thể sẽ dần dị ứng với nicotin. Điều tuyệt vời của nước súc miệng cai thuốc lá là nó không chỉ loại bỏ nicotin mà còn bảo vệ khoang miệng bạn sạch sẽ, chống hôi miệng, sâu răng… vì các thảo dược trên đều có tác dụng thanh nhiệt, giải độc hiệu quả.

Cai thuốc lá Thanh Nghị
Cai thuốc lá Thanh Nghị
Đối thủ của nicotin chính là các thảo dược và sự quyết tâm bài trừ của bạn, với trợ thủ đắc lực nước súc miệng cai thuốc lá bạn sẽ hoàn toàn từ bỏ thuốc lá trong 3-5 ngày mà không hề có một tác dụng phụ nào. Các thảo dược sẽ đánh bại sự cám dỗ của làn khói trắng và chất gây nghiện nicotin trong cơ thể một cách nhanh chóng, biểu hiện là sau khi cai thuốc xong 4-5 ngày nếu có ngửi thấy mùi thuốc bạn sẽ thấy khét, và khi đưa điếu thuốc vào miệng sẽ trở nên nhạt nhẽo, đắng ngắt và rất khó chịu. Vậy là kể cả sau này có tiếp xúc với mùi khói thuốc bạn cũng sẽ không thèm hút nữa.

Cai thuốc lá Thanh Nghị an toàn và hiệu quả

Nếu bạn cho rằng đây chỉ là một chai nước súc miệng khá đơn giản thì sao có thể đánh bại một đối thủ đáng gườm như nicotin thì bạn đã nhầm. Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị đã cai thuốc cho hàng nghìn người trên đất nước Việt Nam. Đây là một sản phẩm được Hội Đông y tỉnh Đak Lak đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn bởi nó được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên.
Địa chỉ mua thuốc cai thuốc lá hiệu quả
Địa chỉ mua thuốc cai thuốc lá hiệu quả
Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị từ nhà thuốc Thanh Nghị được xem là một “thần dược” cho những người cai nghiện thuốc lá. Sản phẩm chính hãng phải được sản xuất từ nhà thuốc Thanh Nghị, có tem chống hàng giả, mà cào trên sản phẩm và logo của nhà thuốc.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 0932.02.09.91
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Website: https://caithuocthaynghi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Bỏ thuốc lá ngay hôm nay với cai thuốc lá Thanh Nghị
4/ 5
Oleh