Cai thuốc lào bằng cách nào? Có hiệu quả như cai thuốc lá không?

Hỏi: Mọi người ơi, cai thuốc lào bằng cách nào vậy? Mình thấy sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị có thể cai thuốc trong vòng 3 ngày nên thắc mắc không biết sản phẩm có cai được thuốc lào hay không? Có hiệu quả như cai thuốc lá không?

Chuyện là bố mình năm ngay hơn 55 tuổi rồi, cụ hút thuốc lào từ lúc còn đi bộ đội, đến bây giờ vẫn còn thói quen ấy. Cứ rảnh rỗi là ông lại mang điếu thuốc lào ra hút. Ở quê mình mỗi người đàn ông đều nghiện thuốc lào, họ trồng các cây lá thuốc rồi phơi khô và cất, cứ rảnh là lại mang điếu cày ra làm hơi thuốc rồi nhâm nhi bát nước chè xanh. Từ một thú vui tao nhã thì nay bỗng đâm ra nghiện và không thế nào cai được.
Xem thêm bài viết sau: https://caithuocthaynghi.com/bo-thuoc-lao
Cách bỏ thuốc lào hiệu quả
Cách bỏ thuốc lào hiệu quả
Vừa rồi mình có đọc trên mạng có bài viết về thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị giúp cai thuốc lá vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Không biết rằng có cai được thuốc lào không? Và có ai biết cai thuốc lào bằng cách nào không ạ?

Trả lời:

Những thông tin chia sẻ trên là của một bạn nữ có gmail là : Hoahuongduong237@gmail.com. Đây cũng là tâm sự chung của rất nhiều bạn trên diễn đàn. Sau đây tôi xin được chia sẻ một số thông tin về sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị và giải đáp thắc mắc của bạn rằng: Cai thuốc lào bằng cách nào? Có hiệu quả như cai thuốc lá không?

Trước hết các bạn cần phân biệt thuốc lá và thuốc lào. Thực ra thuốc lá và thuốc lào không khác gì nhau về tác hại của nó, đều gây ra các căn bệnh ung thư phổi, ung thư vòm họng, nhồi máu cơ tim… cho cả người hút chủ động và thụ động.
Thuốc lào còn nguy hiểm hơn thuốc lá
Thuốc lào còn nguy hiểm hơn thuốc lá
Thuốc lào thuộc chi thuốc lá, chứa hàm lượng nicotin rất cao (khoảng 9%, cao hơn nhiều so với thuốc lá thông thường (khoảng 1 - 3%). Lá thuốc phơi khô dùng để hút, ngoài ra còn sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các loại thuốc trừ dịch hại hữu cơ.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị là bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, quế nhục,đại hồi, bồ công anh, cúc hoa, cam thảo… có tác dụng hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, cai nghiện thuốc lào, giúp người nghiện khống chế cơn thèm thuốc và có thể dễ dàng cai thuốc lá hơn khi không có biện pháp hỗ trợ.

Như vậy sản phẩm này hoàn toàn có tác dụng cai nghiện cả thuốc lá lẫn thuốc lào.
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
Làm cách nào để cai thuốc lào bằng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị? Thật đơn giản khi bạn sử dụng sản phẩm này. Liệu trình sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá để cai thuốc lào cũng giống nhau. Tuy nhiên, có thể vì người nghiện thuốc lào lâu năm khó cai nên liệu trình có thể kéo dài 6-7 ngày, hoặc tùy theo cơ địa của từng người. Và hơn thế, người nghiện thuốc lào phải thật sự kiên trì, bỏ ngay việc hút thuốc lào bằng cách không dùng điếu cày hút thuốc nữa. Tập thói quen sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị mỗi ngày đều đặn.

Chúc bạn và gia đình cai thuốc lào thành công cho bố của bạn!

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0932.02.09.91 để mua sản phẩm nhanh nhất. Địa chỉ mua nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị tại Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Địa chỉ sản xuất tại xã Eatul, huyện Cư’Mgar, tỉnh Đăk Lăk.
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Website: https://caithuocthaynghi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Cai thuốc lào bằng cách nào? Có hiệu quả như cai thuốc lá không?
4/ 5
Oleh