Cách cai thuốc lá bằng mật ong có phải là giải pháp tối ưu?

Cách cai thuốc lá bằng mật ong là một trong những giải pháp an toàn dành cho những người nghiện thuốc lá. Tuy nhiên đối với những người nghiện thuốc lá lâu năm và rất khó cai thuốc lá thì liệu giải pháp này có phải là tối ưu?

Cách cai thuốc lá mật ong được xem là liệu pháp vi lượng đồng căn

Liệu pháp vi lượng đồng căn được bác sĩ Samuel Haneman người Đức là dùng nọc ong để cai thuốc lá. Qua nhiều quá trình nghiên cứu, các nhà nghiên cứu nhận thấy đối với những người mới nghiện thuốc lá thì dùng mật ong pha với chanh hoặc quất và nước lọc theo tỉ lệ: 1 thìa mật ong + ½ nước cốt chanh (hoặc quất) + 5 thìa nước lọc. Hỗn hợp này có thể dùng khi bắt đầu thèm thuốc với số lượng 5-10 cốc mỗi ngày.

Mật ong có tác dụng đào thải độc tố nicotin, chanh và quất là những thực phẩm giàu vitamin C có tác dụng hỗ trợ thiếu hụt nicotin nên khi uống hỗn hợp này vào, sẽ thấm vào máu và lên não để đẩy lùi nicotin. Bên cạnh đó lưỡi sẽ quen dần với vị ngọt ngon của mật ong thay vì vị đắng và mùi khét lẹt của thuốc lá.

Đây là một giải pháp hữu hiệu đối với người mới nghiện thuốc lá, tuy nhiên đối với người nghiện lâu năm thì khó có thể cai được bằng mật ong. Bởi vì chất nicotin đã thấm vào trong các tế bào lâu năm. Chính vì vậy cách cai thuốc lá bằng mật ong chưa phải là một giải pháp tối ưu để cai thuốc lá nhanh chóng và hiệu quả đối với tất cả những trường hợp.

Tìm hiểu thêm bài viết: https://caithuocthaynghi.com/cai-thuoc-la-bang-mat-ong
cai thuốc lá bằng mật ong
Cai thuốc lá bằng mật ong liệu có đạt hiệu quả tốt nhất?

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị mới là lựa chọn đúng đắn


Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên như Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Đại hồi, Quế nhục… Đây là những loại thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bài trừ nicotin một cách nhanh chóng ra khỏi cơ thể.

Cơ chế hoạt động của thảo dược này là khi người nghiện thuốc súc miệng bằng nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị, các thảo dược này sẽ thấm sâu vào từng tế bào khoang miệng để đánh bật dư vị của thuốc lá, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ khoang miệng chống sự trở lại của nicotin. Việc súc miệng nhiều lần bằng nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị sẽ tác động ngược lại hệ thần kinh, làm cơ thể quen dần với vị của thảo dược và nicotin sẽ bị đào thải.

Không giống như các giải pháp khác, chỉ cai thuốc lá cho những người mới nghiện thì nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị còn đánh bật khói thuốc trong vòng 3-5 ngày cho những ai nghiện thuốc lá lâu năm, thậm chỉ cả nghiện thuốc lào. 
cai thuốc lá thanh nghị
Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị là một giải pháp tối ưu cho việc cai thuốc lá
Cách cai thuốc rất đơn giản, chỉ cần ngậm và súc miệng là có thể cai thuốc lá hoàn toàn. Hơn thế, các thảo dược này đều rất an toàn và có lợi cho sức khỏe. Khi súc miệng có thể nuốt một ít thảo dược xuống họng để trị ho, long đờm, khi súc miệng lâu ngày khoang miệng sẽ sạch sẽ, chống sâu răng, hôi miệng rất hiệu quả.

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị từ nhà thuốc Thanh Nghị thực sự là một “thần dược” để chống lại tác nhân nguy hiểm thuốc lá. Để lựa chọn sản phẩm an toàn cho việc cai thuốc lá, tìm đến nguồn hàng chính hãng hiện nay, hãy liên hệ:

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị, xã Eatul, huyện Cư’Mgar, tỉnh Đăk Lăk. Số điện thoại 0932.02.09.91 hoặc đại lý phân phối chính hãng toàn quốc Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 84 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 0932.02.09.91
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Website: https://caithuocthaynghi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Cách cai thuốc lá bằng mật ong có phải là giải pháp tối ưu?
4/ 5
Oleh