Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả với nước súc miệng cai thuốc lá?

Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả? Có khá nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề này, trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách cai thuốc lá từ Tây y, Đông y. Hơn thế có rất nhiều loại nước súc miệng cai thuốc lá mà người sử dụng không thể phân biệt được hiệu quả như thế nào nếu không thử. Bài viết này giúp mọi người đang muốn sử dụng một phương pháp cai thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả.

Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả với nước súc miệng?

Nước súc miệng có rất nhiều loại trên thị trường, hầu hết là được bào chế dưới dạng nước đóng chai dùng để súc miệng. Với các loại sản phẩm cai thuốc lá bằng nước súc miệng này thường thì cách sử dụng là ngậm và súc. Hầu hết đều ngậm 4-5 lần/ ngày, khi nào thấy thèm thuốc thì ngậm và mỗi lần ngậm khoảng 20-30ml, thời gian ngậm tùy theo cơ địa và loại thuốc, nhưng đa số đều ngậm 1-3 phút, lúc nào thấy nóng miệng thì nhổ đi. Đặc biệt sau khi súc miệng và ngậm thì không súc lại bằng nước khác hoặc ăn uống ngay mà để thuốc ngấm thêm 5-10 phút.

Đây là một cách sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá để cai thuốc lá, bởi cơ chế hoạt động của các loại nước súc miệng cai thuốc lá đều giống nhau, cũng tương tự như các loại nước súc miệng vì mục đích khác.

Các loại nước cai thuốc lá khi ngậm vào miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất nicotin và làm sạch các cặn bã do thuốc lá để lại. Ngoài ra, sau khi đẩy nicotin ra khỏi khoang miệng thuốc sẽ tạo một lớp màng bảo vệ sự thâm nhập trở lại của nicotin. Khi đó não sẽ tự động điều tiết Dopamin trong cơ thể trở về trạng thái bình thường mà không cần đến nicotin. Sau một thời gian, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch nicotin, vị giác đồng thời sẽ quen với vị của nước súc miệng, và không còn cảm thấy thèm thuốc lá nữa.

Tuy nhiên, đó là cơ chế hoạt động của các thảo dược thật sự có hiệu quả, còn rất nhiều loại nước súc miệng cai thuốc lá hiện nay sử dụng nhiều loại thảo dược không có tác dụng đánh bật nicotin hoặc có thể làm miệng thèm lại thuốc lá.

Tìm hiểu thêm:  https://caithuocthaynghi.com/cai-thuoc-la

sản phẩm cai thuốc lá thanh nghị
Cơ chế của các loại nươc súc miệng cai thuốc lá đều giống nhau

Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả với nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị?

Trên thị trường hiện nay, đang xuất hiện một “thần dược” có thể nói đánh bật hoàn toàn thuốc lá và nicotin ra khỏi cơ thể, đó là nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị. Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị cũng có cơ chế hoạt động giống như các loại nước súc miệng cai thuốc lá khác. Tuy nhiên, điều chúng ta đáng quan tâm ở đây là loại nước súc miệng này có thể cai thuốc lá hoàn toàn từ 3-5 ngày chỉ sau 1 – 2 liệu trình. Một liệu trình gồm hai chai nước súc miệng, mỗi chai khoảng 200ml dung dịch.

Với 1-2 liệu trình sử dụng để súc miệng cùng với quyết tâm và một kế hoạch rõ ràng cụ thể để cai thuốc lá thì chắc chắn người cai nghiện thuốc lá sẽ thành công và không bao giờ hút lại. Với sản phẩm này, ai đã dùng là cai hẳn thuốc lá, và số lượng người cai nghiện đã lên tới con số hàng nghìn người. Chính vì thế đây được xem là một thần dược, đánh bật sự quyến rũ của làn khói trắng nguy hiểm.

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị giúp bỏ thuốc lá hiệu quả
Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị giúp bỏ thuốc lá hiệu quả

Nguyên nhân vì sao nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị đạt hiệu quả tuyệt đối?

nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị
Những thảo dược quý hiếm và bí quyết bào chế tạo nên hiệu quả tuyệt đối của nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị
Thật sự đây là một sản phẩm hiệu quả và được rất nhiều người tin dùng. Vậy tại sao lại bỏ thuốc lá hiệu quả chỉ với nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị? Bởi trong thành phần bào chế của nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị có những thảo dược lạ và quý hiếm, đều có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và hơn thế là đẩy nicotin ra khỏi cơ thể và tạo màng bảo vệ sự thâm nhập trở lại của nicotin. Đó là các thảo dược quen thuộc như Kim ngân hoa, Cúc hoa, Bồ công anh, Quế nhục, Đại hồi…

Đó là các sản phẩm hầu hết các loại nước súc miệng cai thuốc lá khác có thể sử dụng, nhưng điều chúng ta cần lưu ý là bài thuốc này của thầy Nghị được truyền lại từ một vị lang y người dân tộc, và là một bài thuốc xuất phát từ nước bạn Lào. Chính vì thế có một số thảo dược mà chính các loại nước súc miệng khác không hề có. Điều đó quyết định hiệu quả của việc bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị. Bên cạnh đó, cách bào chế, ngâm ủ thuốc của thầy Nghị cũng hoàn toàn khác.


Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị là một sản phẩm hiệu quả trong việc cai thuốc lá. Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả? Bạn hãy sử dụng ngay thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị từ nhà thuốc Thanh Nghị thuộc công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị.

Hãy liên hệ số điện thoại 0932.02.09.91 để đặt hàng và được tư vấn cụ thể hơn. Nhận giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 0932.02.09.91
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Sản phẩm cai thuốc lá: https://caithuocthaynghi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Bỏ thuốc lá như thế nào là hiệu quả với nước súc miệng cai thuốc lá?
4/ 5
Oleh