Phân biệt thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị thật – giả

Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị là một sản phẩm đang được đông đảo người cai nghiện thuốc lá sử dụng để cai thuốc tại nhà. Được mệnh danh là một “thần dược” trong vấn đề cai thuốc lá nên có nhiều sản phẩm “làm giả” để ăn theo. Hiện tại trên thị trường có nhiều “hàng giả, hàng nhái” nên mọi người cần lưu ý đặc điểm nhận dạng đúng sản phẩm để sử dụng hiệu quả.

Nguyên nhân thuốc cai thuốc lá thầy Nghị bị “làm giả”?

Thực tế trên thương trường, nếu có một sản phẩm đang “hot” thì chắc chắn rằng sẽ có hàng giả chen chân vào để kiếm lợi nhuận bằng cách ăn theo. Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị trước đây chỉ nổi tiếng trong địa phương, sau đó lan nhanh ra thị trường Đak Lak nhưng thời gian gần đây đông đảo người sử dụng đạt hiệu quả cao nên được rất nhiều người trên khắp cả nước, kể cả nước ngoài biết đến. Chính vì điều đó mà nhiều đối tượng muốn lấy danh nghĩa sản phẩm để làm giả và tung ra thị trường.

Cùng tìm hiểu thêm bài viết: https://caithuocthaynghi.com/phan-biet-cai-thuoc-la-thanh-nghi-hang-gia-that 

Nguyên nhân cai thuốc lá Thanh Nghị bị làm già
Nguyên nhân cai thuốc lá Thanh Nghị bị làm già
Thầy Nghị không phải là người kinh doanh, ông trước đây cũng là một người nghiện thuốc lá, từng ở trong quân ngũ. Tại địa phương ông có rất nhiều người hút thuốc nên ông chỉ muốn giúp đỡ mọi người cai nghiện. Chính vì sản phẩm cai thuốc lá này rất hiệu quả nên dần dần được nhiều người biết đến, người nghiện thuốc khắp mọi nơi tìm mua. Với bản tính thật thà, sản phẩm thầy Nghị làm ra cũng chân thật như vậy, những thành phần có trong thuốc cai thuốc lá thầy Nghị được thầy chia sẻ rất rõ ràng, đó là những thảo dược mà ai cũng biết. Chính vì những điều đó mà sản phẫm dễ bị lợi dụng để làm giả.

Những thủ đoạn lừa đảo thuốc cai thuốc lá thầy Nghị

Từ trước đến nay, thuốc cai thuốc lá thầy Nghị phần lớn được biết đến thông qua thông tin trên mạng xã hội Facebook, Zalo chính vì thế nên các trang bán hàng giả lợi dụng thông tin để bán hàng của mình. Chúng ta cần nắm rõ các thủ đoạn “gài bẫy” này để mua đúng sản phẩm.

- Một số trang Facebook tự xưng danh thầy Nghị để tư vấn: Một số khách hàng phản hồi rằng họ được thầy Nghị tư vấn trực tiếp qua tin nhắn Facebook nhưng sao cai nghiện vẫn không thành công. Thực tế thầy Nghị đã 60 tuổi, smartphone đối với thầy còn “sơ sài” chứ đừng nói là chat tư vấn. Bên cạnh đó thầy rất bận rộn bào chế thuốc, với công việc bán hàng trực tiếp của mình chứ không có chuyện ngồi tư vấn trên mạng facebook.
Những thủ đoạn lừa đảo thuốc cai thuốc lá thầy Nghị
Những thủ đoạn lừa đảo thuốc cai thuốc lá thầy Nghị
- Mượn hình ảnh thầy Nghị để tạo trang facebook có nhiều lượt like, share, comment ảo: Thực ra thì like hay share đều có thể mua được bằng tiền, và số lượt like trang fanpage lên đến hàng triệu đều là ảo. Một số người vì thấy lượt like, comment nhiều cứ tưởng đó là fanpage của thuốc cai thuốc lá thầy Nghị nên tự tin mình đã tìm đến đúng địa chỉ.

Còn khá nhiều thủ đoạn tinh vi lừa đảo khách hàng về thuốc cai thuốc lá thầy Nghị, cho nên khách hàng cần phân biệt rõ về Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị

Phân biệt thuốc cai thuốc lá thầy Nghị “thật - giả”

Thời gian gần đây, vì sản phẩm được cung ứng rộng rãi nên danh tiếng thầy Nghị càng lan rộng, thầy càng chú trọng hơn uy tín của sản phẩm. Làm thế nào để thuốc cai thuốc lá thầy Nghị “thật” đến tay mọi người? Thầy đã phân biệt rõ thuốc cai thuốc lá “thật-giả” là như thế nào.

- Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị “thật”:

Hình dạng chai và quy cách đóng gói: Chai có dung tích 200ml, một liệu trình gồm 2 chai. Thân chai và nắp chai có logo dập nổi của nhà thuốc thầy Nghị. Đặc biệt nắp được dán tem chống hàng giả, trên thân chai có mã cào sản phẩm được phủ một lớp bạc.

Thuốc có màu nâu đen, đậm đặc và dưới đáy chai có cặn bột mịn của thuốc bắc. Khi mở ra, thuốc có mùi thơm thuốc bắc, cay nồng, ngậm vào thấy tê tê đầu lưỡi.

Khi sử dụng, bạn sẽ thấy mình không còn thèm thuốc nữa, sau 3 ngày bạn sẽ cai hẳn thuốc lá.

- Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị “giả”:

Chai thuốc có nhãn không sắc nét, nắp chai ngắn hơn và không có logo nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị. Còn có loại hàng giả chỉ có một chai/liệu trình, dung tích 330ml, mùi thuốc giống 50% nhưng màu sắc đỏ hơn và loãng hơn.

Một số mẫu khác có sự tinh vi hơn. Mùi vị của thuốc giống 70-80% thuốc thật, ngậm vào nghe ngái ở cổ họng. Mẫu này cũng không có dòng chữ dập nổi “ nước súc miệng cai thuốc lá trên nắp chai”.
Mẫu tem cai thuốc lá Thanh Nghị
Mẫu tem cai thuốc lá Thanh Nghị
Thời buổi kinh tế thị trường, hàng giả nhiều hơn hàng thật nên quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm cần lưu ý phân biệt hàng “thật – giả”. Mỗi người cai thuốc lá đều phải tỉnh táo khi sử dụng. Thủ đoạn làm nhái giả càng ngày tinh vi, những đặc điểm trên đây chỉ có thể giúp khách hàng phần nào nhận biết bằng mắt thường và vị giác.

Ngoài địa chỉ sản xuất tại xã Eatul, huyện Cư’Mgar, tỉnh Đak Lak, quý khách hàng có thể mua sản phẩm tại các đại lí phân phối độc quyền của Thuốc cai thuốc lá thầy Nghị.
Đặt mua cai thuốc lá Thanh Nghị
Đặt mua cai thuốc lá Thanh Nghị
Đại lí phân phối nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị đặt tại Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, số điện thoại 0932.02.09.91. Website đặt hàng: https://caithuocthaynghi.com.
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Phân biệt thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị thật – giả
4/ 5
Oleh