Những phương pháp bỏ thuốc lá hiệu quả mà chúng ta cần biết

Bạn có nên biết về những cách bỏ thuốc lá hiệu quả và nhanh chóng? Vẫn biết rằng hút thuốc là có hại cho sức khỏe nhưng mà làm sao để dứt bỏ được nó ra khỏi cuộc sống mình? Nghiện thuốc lá thì dễ nhưng cai được thuốc lá lại là một vấn đề vô cùng nan giải. Những người hút thuốc lá nếu để khói thuốc trở thành một liều thuốc giải sầu thì dần dần nó sẽ chiếm hữu lấy tâm trí người hút, và không thể nào dứt bỏ được nó. Bài viết này sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích.

Có kế hoạch và quyết tâm từ bỏ thuốc lá là một trong những phương pháp bỏ thuốc lá hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn cai được thuốc lá, bạn phải có quyết tâm từ bỏ nó và lên cho mình một kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Điều đầu tiên bạn cần làm là tránh xa khói thuốc bằng việc từ chối các cuộc hẹn sáng la cà cafe, chiều lại nhậu nhẹt với bạn bè, đổi lại hãy chọn cho mình một không gian vui vẻ, có gia đình, những người thân bên cạnh. Trong túi của bạn, đặc biệt không có bất kì một bao thuốc lá nào, thay vào đó là những thanh kẹo cao su, kẹo cứng, những món bạn thích để phòng trường hợp bạn thèm thuốc thì hãy lôi chúng ra và quên ngay việc tồn tại của những điếu thuốc. Bạn cần quyết tâm tránh xa thuốc lá, hãy nghĩ rằng chúng sẽ ảnh hưởng đến vợ mình, con mình, những người thân bên cạnh mình…

Bạn cần vạch rõ kế hoạch theo từng ngày, nếu ngày thứ nhất bạn không hề đụng đến một điếu thuốc nào thì hãy xem đó là thành công, là động lực cho những ngày tiếp theo. Điều đó rất xứng đáng để bạn nhận một phần thưởng trong buổi tối hôm đó, chẳng hạn như đến những chỗ không có thuốc lá và chơi những trò chơi mình yêu thích.
Cùng tìm hiểu thêm bài viết: https://caithuocthaynghi.com/phuong-phap-bo-thuoc-la
Hãy quyết tâm từ bỏ thuốc lá
Hãy quyết tâm từ bỏ thuốc lá
Mỗi lần không thành công bạn cũng đừng quá thất vọng mà hãy kiên cường, bạn hãy hiểu rằng với những người bỏ thuốc lá thành công thì trước đó họ cũng phải trải qua dăm ba lần thất bại.

Những thực phẩm hỗ trợ cho việc cai thuốc lá

- Sữa và các sản phẩm từ sữa: Những lúc cảm thấy thèm thuốc và khó có thể kiềm chế, hày uống một ly sữa hoặc ăn những sản phẩm từ sữa. Vị ngọt của sữa còn lưu trong miệng sẽ khiến bạn cảm thấy điếu thuốc của bạn trở nên đắng và không hề ngon nữa. Và chắc chắn lúc ấy bạn sẽ nhanh chóng dập tắt điếu thuốc ngay.

- Thực phẩm giàu vitamin C : Theo các chuyên gia, những người thường xuyên hút thuốc lá thường mất rất nhiều vitamin C, cơ thể của họ phải sử dụng nhiều vitamin C để chuyển hoá một số chất không tự nhiên có trong nicotine. Cam, chanh, bưởi và những thực phẩm khác giàu vitamin C sẽ giúp cơ thể bạn sớm thoát khỏi sự phụ thuộc vào chất nicotin và các chất độc trong thuốc lá có trong thuốc lá.

- Trà hoa cúc: Lợi ích của trà hoa cúc không chỉ thanh lọc cơ thể mà nó còn giúp làm giảm noctine và chống lại sự gia tăng các gốc tự do do hút thuốc lá.

- Quế: Trong quá trình cai thuốc lá, bạn nên sử dụng quế như một trợ thủ đắc lực. Mỗi lúc thèm thuốc hay vô tình hít phải một làn khói thuốc, hãy đặt quế lên mũi và hít một hơi thật dài, có thể bạn hãy tách một miếng quế và ngậm nó lại. Quế làm tăng hoạt động của não, làm giảm căng thẳng thần kinh và mất trí nhớ – những dấu hiệu tạm thời của tác dụng phụ của việc bỏ thuốc.

- Muối: Một mẹo nhỏ kỳ nhưng lại rất công hiệu – liếm chút muối bằng đầu lưỡi của bạn. Nó sẽ dập tắt ngay cơn thèm thuốc.
Những sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn từ bỏ thuốc lá
Những sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn từ bỏ thuốc lá

Sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị giúp bạn bỏ thuốc lá trong 3 ngày

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị là một thảo dược được thầy lang Thanh Nghị bào chế dựa trên bài thuốc của một người dân tộc thiểu số. Hiện nay, sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sau khi sử dụng bài thuốc này, những người nghiện thuốc lâu năm (30 – 40 năm) có thể bỏ thuốc lá hoàn toàn sau 3 ngày sử dụng. Sau khi sử dụng nước súc miệng này, họ dường như mất hết hứng thú với thuốc lá, khói thuốc trở nên khó chịu đối với họ.
Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị giúp bạn bỏ thuốc lá trong 3 ngày
Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị giúp bạn bỏ thuốc lá trong 3 ngày
Để bỏ thuốc lá một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0932.02.09.91
Địa chỉ sản xuất: Thị trấn Eapốk, Huyện Cưmgar, Đăk Lăk
Đại lý phân phối: Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Email: caithuocthaynghivn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhnghidn/

Bài viết liên quan

Những phương pháp bỏ thuốc lá hiệu quả mà chúng ta cần biết
4/ 5
Oleh